Thuê nhà nguyên căn tại quân Tân Bình cũng như các quận khác thì cần lưu ý những gì

 

Tân Bình là một trong những quận đang được đầu tư phát triển cũng như thu hút nhiều người đến đầu tư, kinh doanh cũng như sinh sống. Ngoài việc thuê nhà trọ thì hiện nay nhu cầu thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình https://danhbanhadat.com.vn/nha-dat-cho-thue_ho-chi-minh_phu-nhuan/ cũng là một trong những vấn đề được nhiều người chú ý đến.

Đôi nét về quận Tân Bình

- Quận Tân Bình là một trong số những quận nội thành của thành phố nằm phía tây Bắc của Sài Thành. Tuy ở xa giữa trung tâm TP là thế, nhưng nơi đây thường rơi vào tình hình tắc nghẽn giao thông bởi đây là quận duy nhấtcảng hàng không Tân Sơn Nhất – cửa ngõ hàng không của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế nên rất nhiều người đổ về các tuyến đường quanh trường bay khá đông, gây ùn tắc vào các giờ cao điểm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chọn lưu trú tại Tân Bình vì rất tiện cho việc dịch chuyển vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, kể cả khi có ùn tắc quanh đó bạn vẫn có thể dễ dàng và đơn giản đi bộ một đoạn không cần xa xôi.

- Quận Tân Bình được bao quanh với các quận 3, quận 10, quận 11, quận12, quận Tân Phú, Q. Gò Vấp và cả quận Phú Nhuận. Tại quận Tân Bình bạn có thể dễ dàng trong việc đi ra ngoại thành mà cũng dễ dàng cho việc đi vào các quận trung tâm như quận 3 hay quận 10 cũng khá gần.

- Ngày nay, Quận Tân Bình được biết tới nơi có nhiều địa danh còn lưu lại khá nhiều điểm di tích lịch sử tôn giáo, chùa chiền so với các quận khác trong thành phố như: Công viên Hoàng Văn Thụ, chùa Giác Viên, Chùa Phổ Quang, Chùa Phước Hạnh, Chùa Bửu Lâm Tịnh Uyển…

- Bản sắc dân tộc: Quận Tân Bình có tỷ lệ dân tộc Kinh chiếm 93,33% cao nhất khu vực, còn lại là một vài dân tộc khác như: Hoa 6,38%, Khmer 0,11 %, Tày 0,05%… và người nước ngoài.

Tân Bình – Wikipedia tiếng Việt

Đi đâu ở quận Tân Bình

- Nếu như bạn muốn hít thở một bầu không khí trong lành với những hàng cây cổ thụ xanh mát thì bạn có thể với công viên Hoàng Văn Thụ. Nó nằm ngay ở cổng ra vào của sân bay và cũng là một trong bốn công viên lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh với những hàng cây xanh nhiều tuổi.

- Một trong những ngôi chùa cổ nhất của thành phố Hồ Chí Minh cũng được tọa lạc tại quận Tân Bình đó chính là chùa Giác Lâm. Chùa hiện đang có 38 tháp, các tháp này được thiết kế thời điểm đầu thế kỷ XIX, được biết nó tồn tại tới thời điểm này đã gần 200 năm. Ngoài ra chùa hiện còn đang lưu giữ 118 pho tượng, trong đó có 113 pho tượng cổ. trong những pho tượng cổ có bộ tượng Thập Bát La Hán, bộ tượng Thập Điện, bộ bức tượng Tứ Chúng quan tâm của khách đến chiêm bái kinh khủng nhất. Thu hút nhiều khách thập phương và cả khách nước ngoài quốc tế đến lễ phật thành kính cũng như để chiêm ngưỡng nét cổ kính uy nghiêm của chùa.

- Đây còn là nơi thu hút nhiều người đến đến để thưởng thức những món ăn độc đáo tại đây như các món quảng tại khu vực Bàu Cát, bún thịt nướng khu Bắc Hải,…

Những lưu ý khi thuê nhà nguyên căn tại Tân Bình

Khu vực xung uanh nơi bạn muốn thuê như thế nào là điều bạn cần phải tìm hiểu

- Để giảm thiểu việc mất thời gian cho chính bạn cũng như những người cho mướn nhà thì hãy xác định về khoanh vùng cần thuê. Hãy đề ra mức giá thànhbạn mong muốn khoảng chừng chênh lệch chấp nhận được để sàng lọc ra các căn nhà đáp ứng điều kiện kinh tế.

- Kèm theo đó là việc xác định nơi bạn cần thuê nằm ở nào. Hãy định vị một nơi nằm không xa nơi bạn học hoặc làm việc. Nếu nhà khá xa thì bạn phải tốn thời hạn chỉ để chạy đi học, đi làm mà còn có thể trễ giờ vì kẹt xe.

- Khu vực cần thuê không chỉ có đáp ứng các điều kiện về nhu cầu mà còn phải có yếu tố phúc lợi an sinh. Một nơi bảo mật an ninh tốt sẽ đỡ khiến bạn khiếp sợ khi đi về khuya.

Xác định tình trạng của ngôi nhà trước khi thuê

- Tìm được nơi có căn nhà phù hợp về mặt vị trí là tiền đề tương đối tốt cho sự sinh sống. Nhưng thực trạng tòa nhà mới là thứ đưa ra quyết định xem liệu căn nhà này có sự thật thích hợp để sống lâu dài hơn hay không.

- Nhìn từ hình ảnh thì bạn sẽ không quá đủ đáng tin cậy để biết được căn nhà đó ra làm sao. Cho nên vì thế, hãy đến tận nhà thuê nhà để xem xét thật cẩn thận

Bật mí] 8 kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn hạn chế rủi ro

Đọc hợp đồng trước khi ký thật kỹ để tránh trường hợp bị lừa đảo

- Hãy biết chắc chắn là người cho thuê mướn nhà có quyền sử dụng đất hợp pháp, tránh thuê qua trung gian để phòng ngừa trường hợp bị lừa tiền cọc.

Xem thêm thông tin về nhà cho thuê nguyên căn quận Tân Bình tại: danhbanhadat.com.vn

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Definition List

Definition list
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Lorem ipsum dolor sit amet
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Được tạo bởi Blogger.

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation test link ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Tìm kiếm Blog này

Ordered List

  1. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  2. Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  3. Vestibulum auctor dapibus neque.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.