Quận Bình Thạnh và lý do tại sao đây là địa điểm đáng sống

 

Bình Thạnh đang là một trong những quận đang được đầu tư phát triển ngày càng cao. Chính vì vị trí thuận lợi của nó nằm ở vị trí tắc địa khi gần vị trí gần trung tâm thành phố. Do đó mà nó thu hút nhiều người tìm đến để mua nhà sinh sống hoặc thuê nhà nguyên căn quận Bình Thạnh để phát triển cuộc sống.

Đôi nét về quận Bình Thạnh

- Quận Bình Thạnh nằm về hướng đông bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích là 2056 ha và có dân sinh 410.000 người. Tại đây có tổng cộng 21 dân tộc và  hầu hết là người Kinh.

- Quận Bình Thạnh được xem là nơi giao thoa và kết nối giữa trung tâm thành phố với các quận 3, quận 9, Thủ Đức …

- Chính vì là một trong những nơi có vị trí đắc địa nên quận Bình Thạnh được chú tâm quan trọng vào cải tạo và phát triển hạ tầng giao thông, góp vốn đầu tư , đầu tư, nâng cấp các trục đường chính. Không dừng lại ở đó, quận Bình Thạnh đã được phê duyệt thực hiện các dự án công trình hết sức quan trọng như: đường sắt Metro Bến Thành – Suối Tiên, khi tuyến phố sắt này hoàn thành và đưa vào hoạt động thì được dự kiến sẽ vận chuyển khoảng 186.000 hành khách/ngày và giúp góp phần làm hạn chế bớt lưu lượng xe lưu thông trên tuyến đường xa lộ TP Hà Nội.

-Trong thời kỳ đổi mới này quận Bình Thạnh đã trải qua rất nhiều khó khăn để có thể vươn lên và không ngừng nổ lực để trở thành một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, chính trị của quận Bình Thạnh luôn được giữ vững và đảm bảo an ninh trật tự cũng như an toàn xã hội trên địa bàn. Hệ thống chính trị của quận Bình Thạnh luôn được củng cố bền vững. Ngoài ra quận Bình Thạnh còn nâng cao cải cách và phát triển đô thị, đẩy mạnh tốc độ đô thị hoá để trở thành tiền đề thôi thúc tài chính quận nhà vươn lên, phù hợp với xu thế đi lên và phát triển tài chính của Thành Phố. Thương mại dịch vụ của quận Bình Thạnh cũng càng ngày càng thể hiện rõ thế mạnh hàng đầu cũng như tăng trưởng mạnh. Nhờ tăng trưởng kinh tế, đời sống của người dân Bình Thạnh ngày càng được cải thiện, cơ bản đã không còn hộ đói, giảm được hộ nghèo; phần nhiều trẻ em trong độ tuổi đều được đến trường tham gia học tập; 100% đường giao thông vận tải trong nội bộ khu cư dân được bê tông hoá.

 Quầng mặt trời xuất hiện ở Đông Nam Bộ - VnExpress

Ở Bình Thạnh thì đi đâu?

- Một trong những nơi mà bạn có thể đến đầu tiên đó chính là Công viên Văn Thánh tọa lạc tại 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để đi dạo vào một buổi chiều đẹp trời.

- Chợ Bà Chiểu năm ở số 40 đường Hồng Bàng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM là một trong những địa điểm được nhắc đến nhiều. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon.

- Để có thể chill sau một ngày dài mệt mỏi thì bạn cũng có thể đến quán bar nằm dọc theo bờ sông để thưởng thức những món đồ uống sảng khoái cũng như có thể làm quan những người bạn mới tại đây.

- Một địa điểm làm nổi bật sự độc đáo của thành phố Hồ Chí Minh cũng như thu hút nhiều người đến tham quan cũng như vui chơi đó chính là tòa nhà Landmark 81. 

Quán Cafe Tartine ở Bình Thạnh

Quận Bình chính là nơi tích hợp những tiện nghi mang phong cách Âu Châu nét truyền thống của việt nam, quận Bình Thạnh đang càng ngày càng đổi mới và phát triển trẻ trung và tràn trề nhựa sống, đưa đến cho người ngoại quốc những sự chọn lựa tuyệt vời về mọi mặt. Sống ở quận Bình Thạnh, hằng ngày bạn sẽ được thưởng thức cuộc sống đời thường của người việt nambên ngoài khung cửa kia, cùng với những tiện nghi hiện đại mà bạn hằng mong muốn. Nếu như có nhu cầu thuê nhà nguyên căn tại quận Bình Thạnh thì bạn có thể tham khảo thêm tại: danhbanhadat.com.vn

 

 

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Definition List

Definition list
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Lorem ipsum dolor sit amet
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Được tạo bởi Blogger.

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation test link ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Tìm kiếm Blog này

Ordered List

  1. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  2. Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  3. Vestibulum auctor dapibus neque.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.