Bạn đang phân vân không biết nên thuê chung cư hay mua

 Nhiều gia đình ở thành phố hiện nay, đặc biệt là những gia đình trẻ có sở thích sống trong những chung cư mini. Vậy câu hỏi là ta nên mua chung cư hay chỉ thuê chung cư, hãy cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé.



Điều cần biết khi mua chung cư

Mua chung cư cần tiến hành những thủ tục mua bán được thực hiện nhanh chóng, và đương nhiên những thủ tục này đi liền với nỗi lo về thủ tục pháp lý.

Nếu mua chung cư thì bạn cần lưu ý những tiêu chí sau đây: nhà ở do hộ gia đình, cá nhân có từ hai tầng trở lên. Các tầng của căn hộ được thiết kế theo kiểu khép kín theo quy định của nhà nước, có phòng ở, nhà bếp, nhà vệ sinh diện tích sàn nhà tối thiểu 30m2.

Chung cư phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu đưa ra. Bên cạnh đó thì chung cư phải được cấp phép xây dựng của các cơ quan có thẩm quyền, thủ tục làm giấy chứng nhận quyền sở hữu được chủ đầu tư chung cư thay mặt các hộ gia đình làm.

Résultat de recherche d'images pour "chung cư mini"


>>> Xem thêm: Nhà cho thuê quận tân bình


Thuê chung cư có thật sự tiện lợi hơn

Việc thuê chung cư cũng rất tiện lợi nhưng bạn cần chú ý những vấn đề sau. Hiện nay có rất nhiều tờ quảng cáo, các bài giới thiệu trên các trang mạng xã hội ra bán, cho thuê chung cư mini nhưng để có thể thuê được chung cư tốt nhất bạn hãy tra thật kỹ thông tin các chung cư để tránh mất thời gian và tiền bạc.

Kiểm tra cẩn thận các đồ dùng trong chung cư để tránh không phải mất tiền đền bù hay sửa chữa.

Thuê chung cư cũng có nhiều chung cư " gài " bạn. Khi bạn không có sự xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định cho thuê. Những vật dụng trong chung cư đã cũ không còn được sử dụng sẽ ép bạn mua mới, hoặc cũng có thể sửa chữa khi có hư hỏng.

Nếu bạn thật sự là một khách hàng thông minh hãy cẩn thận trước những quyết định của mình hãy trực tiếp đến xem nhà để lợi ích của mình không bị xâm hại.


Thuê chung cư là nhu cầu của rất nhiều hộ gia đình, loại hình bất động sản này có giá thành rẻ và thường nằm ở những vị trí trung tâm nên nhiều người có ý định thuê chung cư mini.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc thuê chung cư mini hãy đến với bất động sản Điền Kim địa điểm cho thuê nhà


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Definition List

Definition list
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Lorem ipsum dolor sit amet
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Được tạo bởi Blogger.

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation test link ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Tìm kiếm Blog này

Ordered List

  1. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  2. Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  3. Vestibulum auctor dapibus neque.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.